Một vài nguyên tắc quản lý chất lượng mà doanh nghiệp cần biết

0
252

Vấn đề quản lý chất lượng là vấn đề mà các doanh nghiệp đang quan tâm nhất hiện nay. Dưới đây mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn về quản lý chất lượng để các doanh nghiệp phát triển tốt hơn, giúp doanh nghiệp đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao hơn. Các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo trong bài viết này.

Quản lý chất lượng
Quản lý chất lượng

Nguyên tắc 1. Định hướng của khách hàng

Các doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng của họ và do đó cần phải hiểu nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, để không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá mong đợi của họ.

Nguyên tắc 2. Lãnh đạo

Các nhà lãnh đạo thiết lập sự thống nhất giữa mục đích và cách thức của doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo cần tạo ra và duy trì một môi trường nội bộ trong doanh nghiệp để thu hút đầy đủ mọi người trong việc đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp.

Nguyên tắc 3. Sự tham gia của mọi người

Con người là nguồn lực quan trọng nhất của một doanh nghiệp và sự tham gia đầy đủ với những hiểu biết và kinh nghiệm của họ rất có ích cho doanh nghiệp.

Nguyên tắc 4. Quan điểm quá trình

Kết quả mong muốn sẽ đạt được một cách hiệu quả khi các nguồn và các hoạt động có liên quan được quản lý như một quá trình.

Nguyên tắc 5: Tính hệ thống

Việc xác định, hiểu biết và quản lý một hệ thống các quá trình có liên quan lẫn nhau đối với mục tiêu đề ra sẽ đem lại hiệu quả của doanh nghiệp.

Xem thêm: Công cụ 5s

Trên đây là một vài nguyên tắc quản lý chất lượng. Nếu như các bạn muốn trực tiếp trải nghiệm thì cũng có thể liên hệ với Apluskaizen nhé.

A+ SOLUTIONS VIETNAM COMPANY LIMITED

53 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

0246 290 1166 | 070 501 8686

info@apluskaizen.vn | MST: 0107282371

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây